ข่าวมวยไทย for Dummies

Wiki Article



สื่อเทศฮือฮา เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

เพชรพายุ ศิษย์เจ๊ฑูรย์ (ชนะคะแนน แดนพิชิต แดนเซ็นจิวรี่ ที่ดอนเมือง) มวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฉลาดฟอร์มสดกว่า จะชนะ พฤหัสเล็ก เหลี่ยมธนวัต (แพ้คะแนน ฉลามชล ช.

สมัครสมาชิกด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ สมัครสมาชิกด้วยอีเมล

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

ตัดจบดราม่า! "ราชดำเนิน" ยอมรับคะแนน "เพชรมรกต" กับ "ชาโด้" มีปัญหาจริง (คลิป)

It seems like you ended up misusing this attribute by heading far too rapidly. You’ve been temporarily blocked from employing it.

ดร.ศักดิ์ชายวอนรัฐบาลใหม่เร่งผลักดันมวยไทยสู่โอลิมปิกเกมส์

แผนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง “พันฤทธิ์” เล็งจี้จุดอ่อน “เฟอร์ซาน” ปิดเกมไวไม่ครบยก

กรุณากรอกอีเมลให้ถูกต้อง ดำเนินการ

ประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานของ กีฬา ประเภทนี้ ได้มีการเริ่มใช้ กันในสงคราของสมัยก่อน ซึ่งจะมีความแตกต่าง จากยุคปัจจุบัน ทีใช้เป็นกีฬา เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนั้น ได้มีการ ใช้นวมเข้ามาช่วย ในเรื่องของ การเซฟ ทั้งคู่ต่อสู้ และตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิด อันตราย และมวยไทยนั้น ยังคงได้ชื่อ เรียกว่า ข่าวมวยไทยสด ศาสตร์การต่อสู้ทั้งแปด โดยจะรวม สองมือ สองเท้า สองศอก และสองเข่า โดยได้สืบทอดมาจาก มวย โบราณ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสาย ตามท้องถิ่นนั้น ๆโดยที่มีสายสำคัญ หลัก เรียกว่า มวยท่าเสา ของภาคเหนือ มวยโคราช ของภาค ข่าวมวยไทย อีสาน มวยไยยา ของภาคใต้ มวยลพบุรีและมวยพระนคร ของภาคกลาง โดยได้ ฉายาว่าดังนี้ หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา และนี่ก็เป็นประวัติศาสตร์ ของกีฬา ข่าวมวยไทยสด ชนิดนี้ หากท่านนั้น สนใจที่อยากจะอ่านต่อ ท่านนั้นสามารถ เข้ามาอ่านเพิ่ม เติมได้เลยที่ เว็บ track khao ส่องข่าว

ข่าวมวยไทย ฟิตเปรี๊ยะ! “ซุปเปอร์บอน” โชว์ความพร้อมก่อนปะทะ “ไทฟุน” กรุยทางทวงคืนบัลลังก์

“บัวขาว” ทำสำเร็จผ่านการอบรมหลักสูตรโรงเรียนสงครามพิเศษ

ฝ่าคลื่นชีวิต “ซุปเปอร์บอน” จากสูงสุดสู่สามัญและวันที่ไร้เข็มขัดพาดบ่า

ข่าวมวยล่าสุด แชมป์โลกเจ้าของฉายา “นักฆ่าอมตะ” ยอมรับแต่โดยดีว่าศึกนี้จะเป็นงานหนักสำหรับเขา แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังเชื่อว่าเขายังมีภาษีเหนือกว่า และจะสามารถเป็นฝ่ายคุมเกมบนเวทีได้ทั้งหมด และจะเป็นอีกครั้งที่เขาต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคือ ราชันผู้ไร้เทียมทานอย่างแท้จริง

Report this wiki page